Sự khác biệt giữa Nước Mắm Hạnh phúc với các loại nước mắm khác

Sự khác biệt giữa Nước Mắm Hạnh phúc với các loại nước mắm khác

Gửi lúc:15/12/2017

🔔🔔🔔Sự khác biệt giữa Nước Mắm Hạnh phúc với các loại nước mắm khác 🎯🎯🎯ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA NƯỚC MẮM HẠNH PHÚC ? ☑️Nước mắm Phú Quốc, cái tên gọi đã quá quen thuộc với người Việt Nam. Nếu nền văn hóa ẩm thực Việt Nam nổi tiếng nhờ nước mắm, thì nước mắm Phú Quốc đã góp phần rất lớn tạo nên điều đó. ☑️Nay chúng tôi giới thiệu quý khách nước mắm Phú Quốc với thương hiệu nước mắm Hạnh Phúc đã rất nổi tiếng vì là nước mắm có độ đạm khá cao, 60 độ đạm. Đã được kiểm chứng, cấp giấy chứng nhận và trao bằng độc quyền sáng chế.

☑️Nước mắm Hạnh Phúc 60 độ đạm được sản xuất với nhiều kích cỡ 50ml, 250ml, 500ml nhằm tạo sự đa dạng chọn mua của khách hàng.

☑️Đất nước Việt Nam có đường bờ biển dài 11409,1 Km, vì vậy có rất nhiều nơi đánh bắt cá, ủ và làm thành nước mắm. Nhưng điều gì mang đã đến điểm khác biệt cho Phú Quốc, khiến nước mắm nơi đây nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn ở nhiều nước trên thế giới?

☑️Vùng biển Phú Quốc có nhiều rong tảo, phù du, là nơi tập trung rất nhiều cá cơm. Nước mắm Hạnh Phúc lấy nguyên liệu từ các loại cá cơm này và chọn lựa kỹ càng những loại cá cơm sọc tiêu, cá cơm đỏ, cá cơm than. Đây là nguyên liệu cho ra những giọt nước mắm thơm ngon nhất.

☑️Ngoài ra, nước mắm nơi vùng đảo ở cực Nam đất nước này được làm từ nguồn cá tươi sống. Ngay sau khi lưới cặp mạn, cá cơm được vớt bằng vợt, loại bỏ tạp chất rồi được rửa bằng chính nước biển, sau đó các ngư dân trộn muối và cá với tỉ lệ 1:3 rồi cất xuống hầm tàu. Cách làm này giúp cá được tươi, giữ lại hàm lượng đạm cao nhất.

☑️So với nước mắm Phan Thiết độ đạm thường là 30-35 độ. Nước mắm của Phú Quốc thường đạt 40 độ và mắm Hạnh Phúc kết hợp thêm với công nghệ hiện đại cho ra đời dòng sản phẩm nước mắm Hạnh Phúc 60 độ đạm, có màu nâu cánh gián, mùi thơm dịu nhẹ, ngọt đạm.

☑️Ngoài lượng đạm cao và được cấp bằng sáng chế độc quyền. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm vì Nước Mắm Hạnh phúc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ trưởng Bộ Y Tế.

☑️Nước mắm Hạnh Phúc lấy dòng nước mắm tốt nhất từ Phú Quốc, 40 đến 45 độ đạm rồi về dùng công nghệ riêng của mình, tách nước rồi cô đọng lại tạo nên dòng nước mắm 60 độ đạm. Thông thường 3 lít nước mắm 40 đến 45 độ đạm sau khi tách nước và cô đọng thì tạo ra 1 lít nước mắm 60 độ đạm. Hạnh Phúc được người nước ngoài ưu chuộng và xuất khẩu sang nước ngoài và mặt tại Nhật, Úc và Hoa Kì.


CÁC TIN KHÁC
logo neptune logo vinamilk kinh do Gia thịnh bakery logo trung nguyen logo watersilk logo pepsi logo nuoc mam hanh phuc Physiolac
HỖ TRỢ MUA HÀNG
HT.Tư vấn trực tiếp 0904.99.55.86