TRÀ DAHATALA New Trà cho người viêm loét dạ dày tá tràng, tiểu đường

TRÀ DAHATALA New Trà cho người viêm loét dạ dày tá tràng, tiểu đường

Gửi lúc:20/04/2017

HỌC VIỆN QUÂN Y là một trong những đơn vị đầu ngành của quân đội và cả nước chuyên nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ y dược học vào phục vụ chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Các nghiên cứu đều được chứng minh tác dụng trên thực nghiệm và lâm sàng cho thấy có hiệu quả cao. Từ các nghiên cứu này đã đưa ra nhiều sản phẩm có hiệu quả phòng và điều trị bệnh. Một trong số đó là sản phẩm trà DAHATALA có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày - tá tràng, đồng thời giảm đường huyết nên dùng được cho cả bệnh nhân tiểu đường.

1. Thành phần của Trà DAHATALA New

Lá Dung :     1.0g

Chè dây :      0.5g

Mướp đắng : 0.3g

Hòe nhai :     0.2g

Trong đó tác dụng của từng thành phần ngoài việc kế thừa các kinh nghiệm dân gian thì đã được chứng minh bằng các đề tài khoa học của các nhà khoa học trong nước.

- Cây Dung hay còn gọi là cây Lượt hay Du đất với tên khoa học là Symplocos laurina (Retz) Wall.ex G.Don. Nhân dân ở nhiều vùng đã dùng lá Dung làm chè uống kích thích tiêu hóa, chữa đau bụng, tiêu chảy, đau dạ dày. Theo nghiên cứu của Học viện Quân y,Cao chiết với cồn 50o của cây Dung có chất glycosid 3-monoglucofuranosid của 7-0-methylleucopelargonidin có tác dụng làm săn và bảo vệ niêm mạc. 

- Chè Dây có vị ngọt, tính mát, tác dụng thanh nhiệt, giải độc, khu phong, lợi thấp, giảm đau, chống viêm. Theo kinh nghiệm của đồng bào Tày, hàng ngày, lấy 30 - 50g dược liệu, hãm hoặc sắc uống làm nhiều lần chữa viêm dạ dày. Theo nghiên cứu của GS. Phạm Thanh Kỳ, chè Dây có tác dụng chống loét dạ dày trên mô hình thực nghiệm. 

- Mướp đắng có vị đắng, tính lạnh. Hạt có vị đắng hơi ngọt, tính ấm, có tác dụng thanh nhiệt, nhuận tràng, bổ thận và lợi tiểu. Hoa Mướp đắng phơi khô tán nhỏ uống chữa đau dạ dày. Ở Ấn Độ, nhân dân dùng quả, lá và rễ Mướp đắng làm thuốc trị đái tháo đường. Theo nghiên cứu của Viện Dược liệu, Dịch ép quả Mướp đắng có tác dụng làm tăng đáng kể sự dung nạp glucose ở 73% số bệnh nhân đái tháo đường không phụ thuộc insulin được điều trị.

- Hòe hoa có vị đắng, tính mát, vào 2 kinh can và đại tràng, có tác dụng thanh nhiệt, lương huyết, chỉ huyết. Theo nghiên cứu của Học viện Quân y, rutin và quercetin trong Hòe hoa đều có tác dụng tăng cường sức đề kháng, có tác dụng chống oxy hoá, giảm căng thẳng, giúp ăn ngon và ngủ tốt.

 

2. Công dụng của trà DAHATALA New

Trà Dahatala hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày - hành tá tràng, kích thích tiêu hóa. Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, người có hội chứng tăng glucose máu. Chống lão hóa, mệt mỏi. Cải     thiện giấc ngủ. Hỗ trợ nâng cao sức đề kháng và sức khỏe.

 

3. Cách dùng trà Dahatala New Cho gói trà vào cốc, ấm hoặc phích pha trà, hãm bằng nước đun sôi, sau 3 phút rồi uống. Để cải thiện chất lượng cuộc sống, nên uống 3 - 6 gói         mỗi ngày, liên tục trong nhiều ngày.  

 

4. Ai nên dùng trà DAHATALA New

Người viêm loét dạ dày, tá tràng, người bệnh tiểu đường.

 Người thường xuyên mắc các chứng đầy bụng, khó tiêu.

Người hay mệt mỏi, hay đau đầu, mất ngủ, người sức đề kháng yếu.

 

5. Qui cách đóng gói

Hộp trà 20 túi lọc

Đơn vị sản xuất: Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và sản xuất thuốc Học viện Quân Y

 

6. Cách mua hàng

-Liên hệ đặt hàng để giao hàng tận nơi: 

. Điện thoại : 043.6231376 hoặc hotline: 0904.99.55.86

. Nhắn tin trên page: http://www.facebook.com/gtmart

. Website: http://gtnart.com.vn


CÁC TIN KHÁC
logo neptune logo vinamilk kinh do Gia thịnh bakery logo trung nguyen logo watersilk logo pepsi logo nuoc mam hanh phuc Physiolac
HỖ TRỢ MUA HÀNG
HT.Tư vấn trực tiếp 0904.99.55.86